Điểm danh 10 địa điểm chụp ảnh cưới “lý tưởng” tại Hà Nội

Mimosa Wedding xin giới thiệu tới các cặp đôi cô dâu chú rể những địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng với không gian lãng mạng, thơ mộng ngay trong lòng Hà Nội, hứa hẹn mang đến bộ ảnh cưới đẹp mỹ mãn trong năm 2018

 

1.Cafe Trill tầng 26 (Ngụy Kon Tum)

Cafe trill tọa lạc tại tầng 26 tòa nhà HEI, số 1 đường Ngụy Kon Tum, Trill Cafe là địa điểm thích hợp mang đến góc nhìn Hà Nội về đêm huyền ảo nhìn từ trên cao, cùng với bể bơi sang trọng với mức giá phù hợp chỉ 450.000/2 giờ chụp. CDCR có thể cân nhắc chụp kết hợp tại đây cùng các phim trường khác xung quanh nội thành.

Cafe trill góc view trên cao được thực hiện buổi đêm – Ảnh. Mimosa studio

Ảnh cưới đẹp chụp tại cafe trill tầng 26 – Ảnh. Mimosa studio

Cảnh hoàng hôn trên cafe trill được thực hiện vào buổi chiều tối – Ảnh. Mimosa studio

Từ địa chỉ của Ảnh Viên Mimosa 133 Vũ Trọng Phụng tới Trill Cafe mất chưa  đến 5 phút, thích hợp cho các cô dâu chú rể chụp ảnh cưới trọn gói tại nhiều dịa điểm cùng đội ngũ chúng tôi.

2.Phim trường Santorini (Gần Công viên Yên Sở)

Phim trường Santorini nổi tiếng là phim trường có cả không gian ngoài trời lẫn trong nhà đều bắt mắt, phim trường Santorini nằm ở vị trí ngay cạnh công viên Yên Sở thuộc quận Hoàng Mai.

Cảm hứng thiết kế phim trường đến từ hòn đảo Santorini bên bờ Địa Trung Hải, phong cách lấy sáng tự nhiên từ hồ nước và cây xanh không lẫn đi đâu được mang đến những khoảnh khắc tự nhiên, lãng mạn vô cùng. Chi phí ước tính cho 1 ekip 4 người tại đây chỉ từ 450.000, thời gian thoải mái không hề gò bò là một lợi thế.

Chụp ảnh cưới hàn quốc đẹp tại phim trường santoniri pack – Ảnh. Mimosa studio

Chụp ảnh cưới phim trường santoniri tự nhiên vào buổi tối – Ảnh. Mimosa studio

Có thể kết hợp áo sơ mi trắng đồng bộ chụp tại trong góc giường – Ảnh. Mimosa studio

Tạo dáng steen của cô dâu chú rể với dàn cừu tại phim trường santoniri – Ảnh. Mimosa studio

3.Phim trường Smiley Ville miền đông nước Anh

Ngoài Santorini, quý khách có thể mở rộng lựa chọn với Phim trường Smiley Ville với ý tưởng chủ đạo từ miền Đông đất nước Anh cổ điển và quý tộc. Thiết kế theo kiến trúc tinh tế của cái nôi văn minh Châu Âu, các cặp đôi hẳn sẽ khó cưỡng lại được nét kiêu kỳ lỗng lẫy ghi dấu trong bộ ảnh cưới của mình.

Vị trí của phim trường nằm đối diện với khu di tích lịch sử Cổ Loa Thành, rộng gần 5,5ha và có không gian chụp cả ngoài trời lẫn trong nhà. Với phong cách thời thường, đa dạng về bối cảnh, chi phí chụp ảnh cưới tại Smiley Ville có phần cao hơn so với phim trường Santorini, vé vào cửa cho 1 ekip là 500.000/ 1 giờ – hiện đây cũng là mức giá cao nhất tại Hà Nội. Thường khách hàng có thể chụp ở phim trường smiley ville khoảng 2h đồng hồ, thời gian đó là đủ cho ekip và cô dâu chú rể lấy được nhiều góc đẹp của phim trường. 

Chụp ảnh cưới đẹp phim trường smiley vill (Miền đông nước anh) – Ảnh. Mimosa studio

Qua góc ảnh này có thể thấy được smiley ville có không gian rộng lớn – Ảnh. Mimosa studio

Chụp ảnh cưới dưới thuyền cho bức ảnh thơ mộng và lãng mạn – Ảnh. Mimosa studio

>>> Xem thêm góc mới phim trường smiley ville 2018

4.Phim trường Cherry Land (Nguyễn Xiển)

Ưu điểm được nhắc đến nhiều nhất tại Phim trường Cherry Land là diện tích rộng lên tới 20.000m2, là một trong những phim trường rộng nhất Hà Nội. Cherry Land được thiết kế theo kiến trúc sang trọng, hiện đại từ các khu resort các cấp, có cả cảnh chụp ngoài trời và trong nhà.

Phim trường Cherry Land nằm ngay tại Làng Nghề Triều Khúc đường Nguyễn Xiển thuộc trung tâm Hà Nội, cũng là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng khi CDCR không muốn tốn quá nhiều thời gian cho việc di chuyển. Mức giá chụp ảnh tầm trung phù hợp với khả năng của các cặp đôi trẻ, nhất là khi đến với Cherry Land, các cặp đôi được thỏa thích lựa chọn các bối cảnh khác nhau như hồ bơi, bến cầu tàu, đàn cừu, vườn hoa thu nhỏ,..

Góc hoa đào nhật bản được thiết kế mát mắt tại phim trường cherry land – Ảnh. Mimosa studio

Chụp ảnh cưới đẹp tại phim trường chery land – Ảnh. Mimosa studio

Không gian rộng lớn mang đến cho các cặp đôi rất nhiều góc view đẹp và chất tại phim trường chery land – Ảnh.Mimosa studio

Tất cả các trang thiết bị trong nhà của Cherry Land được chuẩn bị và lắp đặt đầy đủ với hệ thống chiếu sáng, đèn flash hiện đại, ekip hỗ trợ chuyên nghiệp… chắc chắn là điều kiện không thể bỏ lỡ để có được những bức hình đẹp hoàn mỹ. 

5.Phim trường Thảo Nguyên Hoa (Long Biên)

Một trong những phim trường lý tưởng cho bộ ảnh cưới tại Hà Nội của bạn chính là Phim trường Thảo Nguyên Hoa, Long Biên. Được mệnh danh là xứ sở của muôn vàn sắc hoa, khung cảnh hoa tràn ngập đọng lại trong từng hơi thở mang đến vẻ đẹp bình yên, giản dị và lãng mạn hiếm có.

Thảo Nguyên Hoa kết hợp với nhiều bối cảnh thiên nhiên, bạn có thể chụp cùng các chú cừu xinh xắn, vô cùng thích hợp cho những shoot ảnh chụp ngoài trời. Chi phí vào cửa tại đây cho ekip 5 người chỉ 350.000, không giới hạn thời gian chụp tránh tạo áp lực không cần thiết cho CDCR rất nhiều.

Chụp ảnh cưới đẹp thảo nguyên hoa tự nhiên – Ảnh: Mimosa studio

Cảm xúc vui nhộn của cô dâu chú rể được thực hiện tại thảo nguyên hoa – Ảnh. Mimosa studio

Khoảnh khắc hoàng hôn được thực hiện tại thảo nguyên hoa long biên – Ảnh. Mimosa studio

6.Vườn nhãn Gia Lâm

Bên cạnh 4 phim trường trên, các cặp đôi có thể tìm hiểu về vườn nhãn Gia Lâm hay còn gọi là vườn nhãn Vĩnh Tuy Long Biên. Vườn nhãn gia lâm là lựa chọn đầu tiên dành cho các bạn thích phong cách tự nhiên. Nó được gọi là Vườn nhãn Gia Lâm bởi nó có những hàng nhãn thẳng tắp mọc thành từng hàng, tán lá đan nhau. Câu dâu chú rể có cơ hội tạo dáng dưới bóng nắng xiên ra từng kẽ lá như trong một khu vườn cổ tích. 

Vườn nhãn Gia Lâm sẽ thích hợp chụp ảnh cưới vào những ngày nắng to. Lúc này, ánh nắng sẽ xuyên qua những tán cây nhãn cho hiệu ứng khá đẹp. 

Không gian rộng lớn sẽ cho bạn bộ ảnh cưới tự nhiên và không bị trùng lặp với bất cứ đôi nào – Ảnh. Mimosa studio

Chụp ảnh cưới đẹp tại vườn nhãn gia lâm vào ngày nắng đẹp – Ảnh.Mimosa studio

Chụp ảnh cưới đẹp tại vườn nhãn gia lâm vào ngày nắng đẹp – Ảnh.Mimosa studio

7.Công viên Yên Sở – địa điểm chụp ảnh cưới Hà Nội đẹp

Với diện tích lên tới vài trăm ha, Công Viên Yên Sở có không gian chụp rộng rãi thoáng đãng với nhiều bối cảnh thiên nhiên thay đổi bốn mùa.

Điều đặc biết tạo nên khác biệt so với các phim trường hay cảnh quan khác, công viên xây dựng với 327 ha bao quanh hồ Yên Sở (hồ nước đẹp sánh ngang hồ Đại Lải) và với nhiều mảng không gian xanh, thoáng mát là điểm đến yêu thích được cặp đôi lựa chọn mỗi khi muốn tạm xa bộn bề lo toan hàng ngày mà chẳng cần đi đâu xa.

Không gian chụp ngoại cảnh rộng rãi thân thiện, thích hợp cho các cặp đôi thích phong cách tự nhiên của cây cối và sông nước.

Ảnh cưới đẹp trên thảm cỏ xanh mướt được thực hiện tại công viên yên sở – Ảnh.Mimosa studio

Chụp ảnh cưới đẹp tại công viên yên sở gamuda – Ảnh.Mimosa studio

Cảnh hoàng hôn được thực hiện buổi chiều tại công viên yên sở – Ảnh.Mimosa studio

8.Bãi đá sông Hồng

Bãi đá sông Hồng là phim trường quen thuộc được các cặp đôi chụp ảnh cưới tại Hà Nội. Với sự bình dị, hoang sơ thuần tuý. Cô dâu chú rể có thể sáng tạo và sở hữu nhiều góc chụp bên hoa, hàng rào hay xích đu.

Vào tháng 8, sau khi bãi lau nở rộ là thời điểm lý tưởng để chụp hình cưới. Sự kết hợp hoàn hảo giữa khunh cảnh thiên nhiên sông nước cùng thảm cỏ xanh rờn. Giá vé vào cửa chỉ 250.000 bao gồm Ekip 5 người. Bạn thoải mái về thời gian góp phần tạo ưu thế trở thành điểm đến được nhiều cặp đôi yêu thích trong suốt mùa cưới. 

Chụp ảnh cưới đẹp tại bãi đá sông hồng vào mùa lau – Ảnh.Mimosa studio

Đặc trưng của bãi đá sông hồng chính là những mùa cúc họa mi hàng h.a. – Ảnh. Mimosa studio

CD-CR có thể phụ thêm 50k để chụp với ngựa khá là thú vị – Ảnh.Mimosa studio

9.Khu Phố cổ

Phố cổ 36 phố thường thuộc địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với diện tích khoảng 100 ha mang trong mình rất nhiều cặp đôi hẹn hò tại Hà Nội. Từng ngôi nhà tại đây tuy không còn nét cổ điển nhưng vẫn giữ nguyên màu sắc và không khí chỉ có ở Hà Thành. 

Hầu hết các ngôi nhà đều được xây theo dạng nhà ống. Các mái nhà nghiêng san sát nhau. Cửa hàng buôn bán đồ lưu niệm, đồ ăn sầm uất tấp nập. Khung cảnh cây xanh ven hồ Gươm, Tháp Rùa, cầu Thê Húc rực đỏ là một vài gợi ý nhé! 

Chụp ảnh cưới Cầu Long Biên cho bức ảnh mang đậm chất Hà Nội Phố – Ảnh.Mimosa studio

Chụp ảnh cưới đẹp tại phố cổ Tạ Hiện – Ảnh.Mimosa studio

Phố cổ Hà Nội có nhiều bối cảnh đa dạng, không mất vé vào cửa hay phụ phí. Cô dâu chú nên hội ý thật kỹ địa điểm trước để tránh mất thời gian và công sức nhé! Còn lại hãy để nhiếp ảnh gia sáng tạo những góc ảnh đẹp nhất mà không phải đi lại quá nhiều nhé!

10.Vườn hoa Bờ Hồ, Tràng Tiền Plaza tối, Metropol

Địa điểm chụp ảnh cưới cuối cùng tại Hà Nội do đội ngũ ảnh viện Mimosa biên tập mong muốn giới thiệu tới CDCR chính là các địa danh quen thuộc như vườn hoa Bờ Hồ, khách sạn Metropol sang trọng cùng cảnh đẹp về đêm lộng lẫy từ Tràng Tiền Plaza.

Chụp ảnh đẹp tại tháp rùa ở hồ hoàn kiếm vào buổi tối – Ảnh.Mimosa studio

Chụp đêm bờ hồ cho bức ảnh cưới lung linh huyền ảo – Ảnh. Mimosa studio

Chụp ảnh cưới đẹp tại tràng tiền plaza – Ảnh.Mimosa studio

Với 10 điểm chụp ảnh cưới này, các cặp đôi có thể tha hồ lựa chọn lịch trình thích hợp. Những đôi lứa yêu thích chụp ảnh có thể sắp xếp chụp tại phim trường tự chọn. Sau đó, có thể lựa chọn những địa điểm cửa tự do để có bộ ảnh cưới phong phú. Chúc các bạn tìm được địa điểm chụp ảnh cưới như ý! 

Xem ngay:

>>> TOP 3 studio chụp ảnh cưới ở hà nội đẹp nhất bạn nên biết?

Quay lại
Bài viết liên quan
Chuyên mục tin
26-03-2024
Trong những phút giây trọng đại, hạnh phúc nhất của đời người, đôi khi chúng ta khó bộc lộ được hết những cảm...
Xem thêm >>
Chuyên mục tin
15-09-2023
Một vài năm trở lại đây, xu hướng chụp ảnh cưới Hàn Quốc trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết. Đặc biệt là...
Xem thêm >>
Chuyên mục tin
02-09-2023
Từ trước tới này, chúng ta vẫn luôn biết rằng ảnh cưới không chỉ giúp lưu lại kỉ niệm của 2 vợ chồng suốt...
Xem thêm >>
Chuyên mục tin
25-12-2022
Bạn đang chuẩn bị lên kế hoạch cho đám cưới trọng đại của đời mình. Bạn có những băn khoăn không biết nên...
Xem thêm >>
Chuyên mục tin
13-07-2022
“Yêu là phải nói cũng như đói là phải ăn”  là châm ngôn tình yêu được nhiều bạn trẻ truyền tai nhau. Thư tỏ...
Xem thêm >>
Chuyên mục tin
13-07-2022
Tình yêu là một loại cảm xúc, trạng thái tâm lý và dao động tình cảm cá nhân vô cùng thiêng liêng. Nó là cảm xúc thu...
Xem thêm >>